Social Link

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Tuesday, February 3, 2015

LeSKIN Snail Whitening Silk Mask

Le’SKIN  Snail Whitening Silk Mask
เลอสกินแผ่นมาร์คหน้าใยไหม บางแนบสนิทเพียง 0.1 มม.
มาร์คครั้งเดียว เนียน กระจ่างใส เป๊ะเวอร์








 แผ่นมาร์คใยไหมธรรมชาติ 100%  ทอแบบเส้นต่อเส้น ออกแบบมาเพื่อให้สามารถปรับให้กระชับตามรูปหน้าของคุณโดยเฉพาะ  มีความบางเบา นุ่ม ยืดหยุ่น  โอบกระชับผิวหน้าได้แนบเนียน ไม่หลุดเคลื่อน  และทนุถนอมใบหน้า ราวกับเป็นผิวชั้นที่สองของคุณ และมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวซึมซับอาหารผิว และความชุ่มชื่น ได้มากกว่าแผ่นมาร์คธรรมดาถึง 10 เท่า และไม่ผ่านวิธีการใช้สารเคมีในทุกขั้นตอน
เปล่งประกายความขาว
Alpha Arbutin เป็นสารสกัดจากต้น เบียร์เบอรี่ ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว มีประสิทธิภาพล้ำเลิศในการทำให้ผิวขาวผุดผ่อง เปล่งประกาย สามารถป้องกันและต่อต้านการเกิดเม็ดสีที่เป็นตัวการทำให้ผิวเกิดจุดด่างดำ ยิ่งไปกว่านั้น อัลฟ่า อาร์บูติน ยังมีคุณสมบัติ ทำลายเม็ดสีที่อยู่ใต้ชั้นบนสุดของหนังกำพร้า จึงช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำขาวขึ้น คงสภาพผิวสว่างใส สม่ำเสมอ ไร้จุดด่างดำ เป็นกลไกการกำจัดเม็ดสีใต้ผิวหน้าอย่างสมบูรณ์ สารสกัดจากรากหม่อน รังไหม รากชะเอมเทศ ว่านหางจระเข้ วิตามิน B3 วิตามิน B5 ยังช่วยปรับสภาพให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส และเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวหน้าอีกด้วย
ผิวดูอ่อนเยาว์ ตึง และกระชับ
Mangifera indica (Mango Fruit) ช่วยในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้น,การยืดหยุ่นและความกระชับให้กับผิว โดยไปเพิ่มการสังเคราะห์ Hyaluronic Acid หรือHA หรือที่รู้จักกันในนาม Hyaluron ซึ่งกรดตัวนี้จะช่วยให้ผิวหนังสามารถเก็บกักความชุ่มชื้นได้มากกว่าปกติหลายเท่าริ้วรอยจึงดูลดลง ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น   ผสานกับ Hydrolyzed Soy Protien  โปรตีนจากถั่วเหลือง ให้ผิวเนียนนุ่ม เสมือนผิวเด็ก  และ Lactoglobulin  บำรุงผิวด้วยคุณค่าจากน้ำนม ให้ผิวเต่งตึงจนสัมผัสได้  พร้อมให้ความตึงกระชับกับผิวหน้าด้วยโบท็อกซ์จากธรรมชาติ  Acetyl Hexapeptide 8 ทำหน้าที่ลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอยโดยเฉพาะบริเวณหน้าผาก และรอบดวงตา มีความอ่อนโยน และปลอดภัยสูงสุด
ฟื้นฟูและปกป้องผิว
สารสกัดจากเมือกหอยทาก ช่วย  ให้ความชุ่มชื้นกับผิวลดการอักเสบจากการถูกแดดเผา ทำให้ผิวเรียบเนียนไม่หยาบกร้าน ต่อต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen ในชั้นผิว มี  Liposome เป็นตัวนำ  เข้าสู่ผิวได้ดีขึ้นและค่อยๆ ปล่อยสารสำคัญออกจากไลโปโซมให้ออกฤทธิ์กับผิวอย่างต่อเนื่องจึงลดปัญหาการระคายเคือง และสามารถอุ้มน้ำในตัวจึงทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นได้ ผสานกับ Ceramides 3 สารบำรุงผิวที่สามารถซึมผ่านชั้นผิวหนังแท้ของผิว   ซึ่งเป็นบริเวณที่สร้างไขมันหล่อเลี้ยงผิวเมื่ออายุมากขึ้นจะมีปริมาณลดลงดังนั้น Ceramides จึงเป็นตัวให้ความชุ่มชื่นที่ดีแก่ผิว รักษาระดับไขมันใต้ชั้นผิวซ่อมแซมและเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว บำรุงผิวให้นุ่มนาน ผิวสดใสเปล่งปลั่งอยู่เสมอ



คำแนะนำ           เห็นผลครั้งแรกตั้งแต่ที่ใช้ เหมาะกับผิวธรรมดา แนะนำเป็นพิเศษสำหรับผิวหมองคล้ำ ไม่กระชับ เรียบเนียน มีรอยแผลเป็นจากสิว ขาดการบำรุงและความชุ่มชื่น
ผลลัพท์ที่ได้             ผิวแข็งแรง ขาวกระจ่างใส ชุ่มชื่น กระชับ เรียบเนียนขึ้น
วิธีใช้                   1. หลังทำความสะอาดผิวหน้า
                            2. คลี่แผ่นมาร์คออก แล้ววางแผ่นมาร์คลงบนใบหน้า ค่อยๆรีดฟองอากาศออกจากแผ่นมาร์ค เพื่อให้แผ่นมาร์คกระชับใบหน้าพอดี ประมาณ 20-30 นาที

                           3.  ดึงแผ่นมาร์คออก ใช้ปลายนิ้วนวดเบาๆ เพื่อให้สารบำรุงซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้า จากนั้นบำรุงผิวตามปรกติ เพื่อผลลัพท์ที่ดีที่สุด แนะนำให้ใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์

ข้อควรระวัง             สำหรับใช้ภายนอกเท่านั้น หลีกเลี่ยงการใช้ในผิวไหม้แดด ผิวที่ถูกทำลาย หรือผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ควรเว้นห่างจากรอบดวงตา หากเกิดอาการแพ้ หรือระคายเคืองควรหยุดใช้และปรึกษาแพทย์ เก็บให้พ้นมือเด็ก
การเก็บรักษา           เก็บในที่แห้ง และที่เย็น ห่างจากแสงแดดโดยตรง
ส่วนประกอบสำคัญ  
Deionized water, Purslane Extract/Glabridin/Tetrahydrocurcuminoids/1,2-Propanediol, 1,3-butylene glycol, Xanthan gum , Silk protein hydrolyzates, Witch hazel Extract, Triethanolamine, Hyaluronic acid, Glycyrriza Glabra (Licorice) Root Extract, Morus Alba Root Extract, Alpha Arbutin, Aloe vera extract, Niacinamide, D-panthenol, Mangifera indica (Mango Fruit), Hydrolyzed Soy Protien, Lactoglobulin, Acetyl Hexapeptide 8, Snail Secretion Filtrate, Ceramides 3, Liposome,Fragrance


 เลขที่รับแจ้ง 10-1-5746217










No comments:

Post a Comment